Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Thi Công Công Lắp Đặt Miễn Phí Kính Ốp Bếp Tại Hà Nội

Kính nhà bếp là sự kết hợp tinh tế giữ kính cường lực với màu sắc tinh tế tạo không gian mở, giúp các mẹ, các chị... mỗi khi vào bếp lại có thêm cảm hưng khi nấu ăn, nhưng thành viên trong gia đình từ đó cũng có những bữa ăn ngon miệng hơn. Không chỉ thế kính ốp bếp bù đắp được tất cả các nhược điểm của các loại gạch kính thông thường.


thi công lắp đặt kính ốp bếp hà nội

Ốp kính màu cho bếp - xu hướng thời trang trong không gian bếp hiện nay.

Khi xã hội ngày càng phát triển thì còn người chúng ta luôn hướng tới những cái mới lạ, đẹp hơn, bền bỉ hơn. Khi các các loại gạch ốp tường thông thường mang lại quá nhiều phiền phức như dễ vỡ, phai màu theo thời gian, các vạch dễ bám bẩn và rất khó lau chùi... Chính vì vậy kính ốp bếp ra đời như  một giải pháp hoàn hảo, một thứ không thể thiếu để tạo nên một không gian bếp đẹp, sang trọng.

Bền bỉ, màu sắc sinh động.

Được xây dựng đựa trên kính cường lực tạo nên một khung kính bền bỉ, chắc chắn. Lớp bề mặt nhẵn nhụi khiến cho mọi loại bụi bận, thức ăn, mỡ... không thể bám vào. Là một khối liền mạch không vạch vữa tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.

Đa dạng về màu săc

Khi kính cường lực kết hợp cùng những tấm dán màu PVB sẽ tạo ra những bộ kính ốp bếp sinh động, mang những màu sắc tươi sáng. Phần nào đó sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy vui vẻ hơn mỗi khi dùng bữa.
thi công lắp đặt kính ốp bếp hà nội 1

Hiện nay chỉ có đơn vị Kính Ốp Bếp 24h là đơn vị miễn phí thi công lắp đặt các loại kính ốp bếp, kính sơn ốp bếp tại Hà Nội
Liên hệ tư vấn đặt hàng ngay tại: 
Di động: 0976 982 494 – 09345 80 118
Email: doanngoc0891988@gmail.com – Website: http://kinhopbep24h.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét