Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Tất Cả Mọi Thứ Về Tấm Film PVB Mà Bạn Nên Biết

Trước khi vào vấn đề chúng ta cần phải biết tấm Film PVB là gì ? Film PVB được biết tới từ khi kính ốp bếp "đổ bộ" vào nước ta, nó là chất keo đặc biệt được cấu thành từ chất Polyvinyl Butyral nó chính là chất liệu chính trong kính film PVB dùng để ghép 2 hay nhiều lớp kính lại với nhau được gai công dưới nhiệt độ cao lên tới 700 độ, tạo nên các loại kính cường lực, kính sơn ốp bếp, kính ốp bếp hiện nay.
đặc điểm về tấm film PVB

Vì sao bạn nên sử dụng kính ghép Film PVB.

  Tính tuyệt đối an toàn.

Các loại kính thông thường chịu lực rất kém, chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể dẫn tới đổ vỡ. Kính vỡ theo dây chuyền, khi tác động 1 lực vào 1 chỗ thì không chỉ chỗ đó bị vỡ mà nó lan rộng sang toàn bộ tấm kính gây nguy hiểm tới mọi người. Kính dán an toàn sẽ bù đắp lại toàn bộ nhược điểm đó, ngày lớp kính cũng được làm khác biệt 100% bền bỉ, chắc chắn hơn, lớp Film PVB sẽ kết dính các mảnh vơ khi bị tác động manh, phảm vi ảnh hưởng chỉ tại điểm tác động, các mảnh kính không bị văng ra không gây nguy hại tới mọi người xung quanh.Vì vậy đảm bảo an tòan tuyệt đối cho con người các tòa nhà cao tầng, cửa chắn gió, mái vòm… được thiết kế sử dụng kính ghép an toàn PVB.

đặc điểm về tấm film PVB 1

 Bảo vệ an ninh

Kẻ trộm thường thâm nhập vào nhà qua các cửa kính bằng cách làm vỡ chúng. Trong khi đó kính an toàn – kính ghép an toàn nhiều lớp ngăn cản được việc này vì ngay cả khi bị bể chúng cũng không thể bị rơi ra do sự kết dính chặt của lớp phim PVB. Chính vì vậy mà người ta thường sử dụng kính an toàn – kính ghép an toàn nhiều lớp PVB ở những nơi chống bom, đạn, nhà tù… bằng cách ghép nhiều tấm kính dày lại với nhau mà không làm cản trở sự truyền ánh sáng và tầm nhìn

Giảm tiếng ồn

Ở những nơi gần nhà ga, sân bay, nơi nhiều xe cộ qua lại người ta thường sử dụng kính ghép an toàn nhiều lớp nhằm làm giảm thiểu đáng kể tiếng ồn có tần số từ 125Hz đến 4000Hz từ bên ngòai. Đặc biệt dùng kính an toàn – kính ghép an toàn PVB để sản xuất kính hộp (Insulating Glass) sẽ cho hiệu quả cách âm rất tốt.

Giảm năng lượng mặt trời

Ánh sáng tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế các công trình kiến trúc. Tuy nhiên việc ánh sáng vào nhiều cũng đồng nghĩa lượng nhiệt trong phòng cũng tăng. Kính an toàn – kính ghép màu, phản quang, kính Low-E có tác dụng hấp thụ nhiệt làm giảm bớt năng lượng bên ngòai xâm nhập vào phòng, tiết kiệm chi phí cho máy điều hòa nhiệt độ.

 Giảm tia bức xạ UV

Nguyên nhân chính gây ra sự hư hỏng, hủy họai các đồ đạt vật dụng trong nhà là do các tia bức xạ UV từ ánh nắng mặt trời. Những lớp phim bên trong kính an toàn – kính ghép có công dụng hấp thụ phần lớn tất cả các tia có hại này.
đặc điểm về tấm film PVB 2

Phòng chống thiên tai.

Đơn giản vì tính an toàn tuyệt đối của kính ghép Film PVB, chắc chắn, bền bỉ và dẻo dai chính là thế mạnh của loại kính này. Mưa gió bão sẽ không là vấn đề, thậm chí nó còn chống được cả trộm.
Bền bỉ, dèo dai
Loại kính này có độ bền cao, không bị biến dạng hay thay đổi màu sắc theo thời gian, chịu được áp lực lớn. Chỉ cần lau chùi qua là trông như mới.

 Dễ dàng lắp đặt

Kính an toàn – kính ghép an toàn nhiều lớp film PVB dễ dàng lắp đặt. Kính an toàn – kính ghép 2 lớp có thể gia công khoan lổ, khóet kẹp hoặc cắt ra theo kích cỡ yêu cầu ngay tại công trường.
Với những loại kính ghép Film PVB theo đúng tiêu chuẩn thì sẽ có được những đặc điểm trên, nhưng trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại sản phẩm kéo chất lượng, làm giả, khách hàng khó có thể phân biệt được. nên các bạn cần phải tìm hiểu kĩ về sản phẩm cũng như đơn vị phân phối trước khi mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét