Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Kính Ốp Bếp Và Những Tiêu Chuẩn Khắt Khe Nhất

Tổng Quan Về Kính Ốp Bếp

Kinh ốp bếp là một trong những ứng dụng sáng tạo từ kính cường lực và rất được ưa chuộng hiện nay. Điểm mạnh của những bộ kính ốp bếp đó chính là bề mặt trơn bóng rất khó bám bẩn về dễ làu chùi. Ngoài ra kính được gia công bởi chất liệu đặc biệt giúp có khả năng chịu được nhiệt đột cao, sự thay đổi đột ngột trong nhà bếp, kính được làm từ kính cường lực nên chịu va đập rất tốt. Loại kính này là một khối đồng nhất, không có vạch vữa tạo tính thẩm mỹ rất sang trọng
Thông tin liên quan
tổng quan về kính ốp bếp

Quy trình sản xuất kính màu ốp bếp của kinhopbep24h.com

Bước  1: Đo đạc, tư vấn, chọn màu và báo giá
Khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt kính ốp bếp, chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp cho quý khách qua điện thoại 0976 982 494 – 09345 80 118 hoặc Email: doanngoc0891988@gmail.com. Sau khi quý khách đồng ý, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến tiến hành đo đạc, tư vấn và báo giá chi tiết chi phí lắp đặt.
Đồng thời, chúng tôi sẽ đưa ra bảng màu kính ốp bếp  để quý khách lựa chọn màu thích hợp cho phòng bếp của nhà mình.
Bước 2: Sản xuất kính theo bản vẽ tại xưởng
Sau khi tiếp nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ lên bản vẽ chuẩn xác  rồi tiến hành cắt hình theo đúng bản vẽ, tôi cường lực và tạo màu theo yêu cầu của quý khách. Đảm bảo sản phẩm phải đạt chất lượng theo đúng các điểm khoan khoét, mài bóng cạnh…
Bước 3: Thi công lắp đặt kính ốp bếp
Theo đúng kế hoạch giao hàng đã thỏa thuận, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thi công lắp kính màu ốp tường bếp tại công trình. Thời gian hoàn thiện quá trình lắp đặt khoảng từ 30 phút đến 60 phút.
gia công kính ốp bếp

Sau khi thực hiện tất cả các bước trên, do keo dính lúc này chưa thể khô nên khách hàng không nên động chạm hay tác động vào, để đảm bảo kỹ thuật cũng như tính thẩm mĩ của bộ kính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét