Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Lý Do Bạn Nên Dùng Kính Ốp Bếp Thay Cho Gạch Men

Khi mà đất nước ta ngày càng phát triển, có tiềm lực kinh tế thì nhu cầu về vật chất ngày càng đòi hỏi cao hơn. Khi đó như cầu về các vật liệu xây dựng cũng phải được nâng lên tầm cao mới, do vậy các lại kính ốp bếp đang chiếm lĩnh thị trường việt nam, thay thế và khắc phục hoàn toàn được các nhước điểm của các loại gachj men thông thường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhưng tính năng vượt trội tạo nên thương hiệu cho dòng sản phẩm này nhé.
Xem thêm thông tin quan trọng khác:
lý do bạn nên chọn kính ốp bếp thay gạch men

Tạo vẻ đẹp không gian

Kính ốp bếp sáng bóng với bảng màu phong phú và đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt kính bếp sử dụng tấm kính nguyên khối khổ lớn tạo cảm giác liền mạch và không có các mạch vữa li ti dễ ố bẩn giúp căn bếp nhà bạn được rộng rãi và thông thoáng đến bất ngờ. Dưới ánh đèn, kính ốp bếp rực rỡ và lung linh tạo điểm nhấn và ấn tượng đẹp mắt cho nhà bếp.
lý do bạn nên chọn kính ốp bếp thay gạch men 01

Độ bền và chất lượng

Kính màu ốp bếp được tạo ra từ kính cường lực với khả năng chịu lực, chịu va đập gấp 5 lần so với kính thường. Kính ốp bếp không thấm nước và đặc biệt có thể chịu được nhiệt độ cao, có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ lên đến 150 -200 độ C mà không bị vỡ – Rất thích hợp với nhà bếp có tần suất sử dụng nhiều và nhiệt độ cao khi nấu nướng. Kính bếp sơn màu cường lực vì vậy đảm bảo không bị bay hay bạc màu theo thời gian.
lý do bạn nên chọn kính ốp bếp thay gạch men 02

Vệ sinh và sạch sẽ

Kính ốp bếp có bề mặt trơn nhẵn và ít bám bẩn nên lau chùi vệ sinh rất dễ dàng, các vết dầu mỡ, thức ăn chỉ cần lau nhẹ bằng khăn mềm là sạch giúp nhà bếp luôn được sạch sẽ và tươi mới.
lý do bạn nên chọn kính ốp bếp thay gạch men 03

Đảm bảo an toàn

Kính màu ốp bếp có độ bền cao nên rất khó vỡ dưới lực tác động thông thường, nếu có vỡ chúng cũng thành các hạt nhỏ rời, không cạnh sắc nhọn nên giảm tối đa thương tích và không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
lý do bạn nên chọn kính ốp bếp thay gạch men 04

Ứng dụng

Không dừng lại tại đó, loại kính dùng để ốp bếp còn được dùng làm  bồn rửa bếp, cửa tủ, kính trang trí để tạo điểm nhấp cho những bức tường đơn giản trong phòng của bạn. Các khu nhà bếp của khách sạn, trung tâm thương mại... đều sử dụng như một vật liệu không thể thiếu.

1 nhận xét: